ซื้อ เครื่องดักยุง central ดีไหม เครื่องดักยุงมีประโยชน์จริงหรือ

 

สำหรับบ้านที่มีเครื่องดักยุงใช้อยู่แล้วนั้น คงจะไม่มีข้อกังขาใด ๆ ของประโยชน์ในการใช้งานของเครื่องดักยุง แต่สำหรับคนที่ลังเลและอยู่ในช่วงตัดสินใจที่จะซื้อเครื่องดักยุงนั้น จะต้องมีคำถามอย่างแน่นอนว่า เครื่องดักยุง central ดีไหม และเครื่องดักยุงมีประโยชน์จริงหรือ ? หากยังไม่มั่นใจในการซื้อเครื่องดักยุงเครื่องแรกนั้น มาดูประโยชน์ของเครื่องดักยุงกันว่ามีอะไรบ้าง

 

เครื่องดักยุง central ดีไหม มีประโยชน์จริงหรือ

เราอาจจะเคยได้ยินถึงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องดักยุงกันมาบ้างแล้วว่ามีอะไรบ้าง และสามารถช่วยดักยุงได้อย่างไร ก็มาดูถึงประโยชน์ในการใช้งานของเครื่องดักยุงกันบ้าง ดังนี้

 

  1. ใช้ดักจับยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องดักยุงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการดักยุงได้มีประสิทธิภาพที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ดักยุงทั้งหมด เพราะสามารถดักยุงได้ปริมาณมาก และทำการกำจัดยุงไปด้วยในตัว ไม่ใช่แค่ไล่ยุง หรือดักยุงมาขังไว้เท่านั้น

 

  1. มีการกำจัดจุงให้ตายทันที

อุปกรณ์ในการกำจัดยุงบางประเภทนั้น แม้จะดักจับยุงได้แล้วแต่การกำจัดอาจไม่มีประสิทธิภาพเท่าเครื่องดักยุง ที่สามารถทำให้ยุงตายได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นการใช้พัดลมดูดยุงเข้ามาดักไว้ภายในเครื่องแล้วปล่อยให้ยุงแห้งตายไปเอง หรือเครื่องดักยุงแบบไฟฟ้าช็อตที่สามารถช็อตยุงให้ตายได้ทันที

 

  1. ช่วยกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุง

ด้วยเพราะยุงที่จะมาดูดเลือดเรานั้นเป็นยุงตัวเมีย การที่ได้กำจัดยุงให้ตายนั้นจึงเท่ากับว่าเป็นการกำจัดวงจรการวางไข่เพาะพันธุ์ยุงเพิ่มเติมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  1. ช่วยให้ไม่เสี่ยงกับการเป็นโรคจากยุง

เพราะโรคร้ายที่เกิดจากยุงเป็นพาหะนั้นมีหลายโรค ไม่ว่าจะเป็น โรคไข้เลือดออก, โรคไข้มาลาเรีย, โรคเท้าช้าง หรือโรคชิคุนกุนย่า ที่อันตรายทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ การใช้เครื่องดักยุงในการกำจัดยุงนั้น จะทำให้ความเสี่ยงในการถูกยุงกัดและเป็นโรคต่าง ๆ นั้น ลดน้อยลงไปด้วย

 

 

รู้จักยุง 3 สายพันธุ์ พาหะโรคร้ายจากยุงที่พบได้ในประเทศไทย

หนึ่งในประโยชน์ของเครื่องดักยุงนั้นคือ การช่วยปกป้องเราและคนในครอบครัวจากโรคร้ายต่าง ๆ ที่เกิดจากยุงเป็นพาหะ ซึ่งยุง 3 สายพันธุ์ที่เป็นตัวการสำคัญของโรคจากยุงนั้น มีดังนี้

 

  1. ยุงลาย มี 2 สายพันธุ์ย่อย ได้แก่ ยุงลายบ้าน และยุงลายสวน

– ยุงลายบ้าน พบมากตามบริเวณบ้านในเขตเมือง และมักจะเลือกวางไข่บนบริเวณน้ำขังตามภาชนะต่าง ๆ และเป็นพาหะสำคัญในการนำโรคไข้เลือดออกในประเทศไทย และโรคไข้เหลืองในแถบอเมริกาใต้

– ยุงลายสวน พบมากตามสวนผลไม้ หรือสวนยาง รวมไปถึงในอุทยานต่าง ๆ ชอบเพาะพันธุ์อยู่ตามแหล่งน้ำสะอาด และเป็นพาหะสำคัญในการนำโรคไข้ชิคุนกุนย่า และไข้เลือดออก เป็นยุงที่มีความอันตรายอย่างมาก หากถูกกัดแล้วเป็นโรคจากยุงนั้น มีโอกาสเสียชีวิตประมาณ 5-10%

 

 

  1. ยุงก้นปล่อง เป็นยุงที่ชอบวางไข่เป็นใบเดี่ยว ๆ และมีมากถึง 73 สายพันธุ์ แต่มี 3 สายพันธุ์ที่เป็นพาหะนำโรคมาลาเรีย ที่เกิดจากเชื้อโปรโตซัวพลาสโมเดียม โรคมาลาเรียจัดว่าเป็นโรคที่อันตรายมาก เพราะหากติดเชื้อแล้วนั้นมีโอกาสเสียชีวิตมากถึง 35%

 

  1. ยุงเสือ พบได้มากทางภาคตะวันตกและภาคใต้ เป็นยุงที่เป็นพาหะนำโรคเท้าช้าง เกิดจากหนอนพยาธิตัวกลมฟิลาเรีย และมีแหล่งเพาะพันธุ์อยู่ตามบึง หรือหนองน้ำที่มีพืชเป็นส่วนมาก เช่น จอก แหน และผักตบชวา

 

ก็ได้รู้ถึงอันตรายต่าง ๆ ของยุงกันไปแล้ว ทำให้สามารถบอกได้ว่า เครื่องดักยุง central นั้นมีประโยชน์อย่างมาก เพราะจะช่วยให้เราและคนในครอบครัวไม่ต้องมีความเสี่ยงในการเป็นโรคจากยุง เพราะเมื่อเราสามารถกำจัดยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยุงลาย, ยุงก้นปล่อง หรือยุงเสือ ก็จะหมดไปหรือลดน้อยลงจากบริเวณที่เราอาศัยอยู่ นอกไปจากใช้เครื่องดักยุงแล้วต้องระมัดระวังไม่ให้ถุกยุงกัดอีกด้วย และควรหมั่นกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงทั้งภายในและภายนอกที่อยู่อาศัยให้เป็นประจำ เพื่อให้การกำจัดและควบคุมประชากรยุงนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเอง

 

จัดโปรพิเศษ 2 ชั้น ซื้อเครื่องดักยุงวันนี้ ลดพิเศษจากราคาปกติ 2,690 บาท เหลือเพียง 1,690 บาท และยังแถมฟรีหลอดสำรองฟรีอีก 1 หลอด จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

 

 

 

 

Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *